Header Ads

Thay màn hình laptop

THAY MÀN HÌNH LAPTOP – SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

BẢO HÀNH 12 THÁNG

0901.00.7792 (Nghĩa)

Thay màn hình laptop
Có thể do sự số rơi rớt nào đó mà màn hình laptop của bạn bị vỡ, xuất hiện những kẻ sọc, ngang, màn hình có vết ố… Trong những trường hợp như vậy bạn cần phải thay mới màn hình laptop của mình. Nhưng bạn không biết thay màn hình ở đâu là tốt và có giá phải chăng?

Hãy đến với chúng tôi – Dịch vụ giải pháp công nghệ Nghĩa Computer để không còn lo lắng về chất lượng màn hình laptop và giá cả của chúng.
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ thay màn hình laptop của Dịch vụ giải pháp công nghệ Nghĩa Computer:
Với phương châm mang đến chất lượng và sự tiện dụng cho khách hàng, khi đến thay màn hình laptop tại công ty chúng tôi quý khách sẽ được các quyền lợi kiểm tra kỹ, thay màn hình chất lượng để laptop của mình có một màn hình mới với chất lượng tốt, giá cả tốt nhất hiện nay và thời gian bảo hành dài hạn (12 tháng). 
– Nhanh chóng, chuyên nghiệp.
– Kỹ thuật viên nhiệt tình và có kinh nghiệm trong việc sửa chữa thay thế linh kiện laptop nói chung và thay màn hình laptop nói riêng.
– Chính sách bảo hành tốt với thời gian bảo hành cho màn hình 12 tháng, đổi mới màn hình khi có lỗi của nhà sản xuất…
Vậy còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần thay màn hình laptop, hay một dịch vụ sửa chữa laptop.


Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

LIÊN HỆ BẢO TRÌ, SỬA CHỮA LAPTOP TẠI CẦN THƠ: 0901.00.7792 (NGHĨA)

DỊCH VỤ TIN HỌC NGHĨA COMPUTER

No comments:

Powered by Blogger.