Header Ads

Các bước thay màn hình laptop

Chúng tôi nhận thay màn hình laptop tại Cần Thơ với giá tốt, uy tín, chất lượng. Khi laptop của quý khách bị hư màn hình hãy liên hệ chúng tôi để thay thế.

THAY MÀN HÌNH LAPTOP – SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

BẢO HÀNH 12 THÁNG

0901.00.7792 (Nghĩa)
Biểu hiện màn hình laptop bị hư hỏng: màn hình laptop bị mờ, bị sọc ngang, sọc dọc, sọc dưa, đốm mờ, lem màu, lem hình, nhiều điểm chết, trắng màn hình, giật hình, âm bản, gương soi …
Màn hình laptop bị hư, bể...
Thời điểm trước đây giá trị laptop còn cao, việc thay màn hình laptop là khá đắt tiền, một số đơn vị có nhập máy hàn tag lcd laptop, thiết bị này chuyên trị các bệnh màn hình laptop bị sọc, lỗi ma trận. Tuy nhiên khó khăn trong việc tìm kiếm tag màn hình tương thích, màn hình dễ bị sọc lại, hư hỏng lại giống như ban đầu khi vừa hết bảo hành.
Thời điểm hiện tại giá màn hình mới khá rẻ, bảo hành lâu dài, màn hình lại vừa sáng vừa đẹp, thì việc thay màn hình laptop là lựa chọn sáng suốt hơn hết. 
1. Dụng cụ

Để thay màn hình laptop bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như sau:

- Một vài tuốc nơ vít mũi nhỏ với các kích thước khác nhau

- Dao kim loại mỏng

- Thanh nạy bằng nhựa

2. Kiểm tra nhãn hiệu, thông số của màn hình

Bước 1: Ngắt nguồn điện và tháo pin laptop

Bước 2: Ở laptop, các ốc vít thường được bảo vệ bằng một miếng cao su nhỏ. Bạn cần quan sát toàn màn hình để nhận biết vị trí các ốc, tháo miếng cao su ra rồi dùng tuốt nơ vít tháo ốc ra.


Bước 3: Dùng dao kim loại mỏng hoặc thanh nạy bằng nhựa nạy một trong 2 góc phía dưới màn hình. Tiếp đến dùng thanh nạy bằng nhựa tách khung viền laptop.


Bước 4: Lúc này, các giá đỡ màn hình sẽ lộ ra, bạn chỉ cần tháo ốc bắt màn hình vào nắp máy, úp màn hình xuống và tháo dây cáp nối. Giờ bạn hãy quan sát, nếu có 2 dây cáp thì rất có thể máy của được sản xuất trước năm 2010 và màn hình là LCD huỳnh quang. Còn nếu chỉ có 1 cáp nối thì màn hình là LCD LED ngược sáng.


Bước 5: Ghi nhớ nhà sản xuất, số thứ tự model màn hình

3. Thay màn hình

Bước 1: Sau khi nắm được nhãn hiệu, số thứ tự model bạn hãy tìm mua loại màn hình phù hợp với những thông số của màn hình đó. Nếu bạn không rành hoặc không biết rõ hãy liên hệ với mình để được cung cấp và thay thế màn hình laptop.


Bước 2: Khi đã tìm được màn hình phù hợp, sẽ tiến hành thay mới màn hình: nối dây cáp vào màn hình, định vị màn hình với nắp máy và bắt vít.



Bước 3: Kiểm tra màn hình mới bằng cách lắp pin và dây nguồn rồi bật máy lên. Nếu màn hình hiển thị tốt thì bạn chỉ cần lắp lại khung viền và bắt vít như cũ là hoàn thành.


Lưu ý:

- Nếu máy tính của bạn vẫn đang trong thời gian bảo hành thì bạn nên mang tới trung tâm bảo hành thay vì tự thay.

- Phần cứng phía trong màn hình và các bước thực hiện có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế của laptop.

- Việc thay thế màn hình đòi hỏi bạn cần có 1 chút hiểu biết về kỹ thuật và thực sự biết kiên nhẫn.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
LIÊN HỆ BẢO TRÌ, SỬA CHỮA LAPTOP TẠI CẦN THƠ: 0901.00.7792 (NGHĨA)

DỊCH VỤ TIN HỌC NGHĨA COMPUTER

No comments:

Powered by Blogger.