Header Ads

Sửa chữa laptop tại Cần Thơ uy tín và chất lượng

Sửa chữa laptop tại Cần Thơ

Giới thiệu về dịch vụ sửa chữa laptop Nghĩa Computer

Với thời buổi công nghệ hiện đại như ngày hôm nay, thì trong mỗi người chúng ta ai cũng đều có thể sở hữu 1 chiếc laptop để học tập, làm việc, giải trí... Không ai mà không muốn có trong tay 1 chiếc laptop hoạt động tốt và mạnh mẽ. Tuy nhiên theo năm tháng sử dụng vì các yếu tốt tự nhiên, con người, thiên nhiên tác động đến mà laptop của chúng ta cũng có lúc đổ bệnh. Theo thống kê của các nhà sản xuất máy tính lớn thì việc xuất xưởng ra những chiếc laptop trong đó mang theo tỷ lệ 10% trong số đó có những chiếc lỗi kỹ thuật mà sau 1 thời gian sử dụng ngắn sẽ phát bệnh. Nhưng tỷ lệ đó đã giảm đi nhiều trong nhiều năm nay vì kỹ thuật lắp ráp và sản xuất đã được tiến bộ hơn rất nhiều so với lúc xưa. Và còn trong quá trình sử dụng thì các tác nhân tự nhiên từ bụi bẩn, xốc điện, độ ẩm,... Ngoài ra còn do yếu tố con người sử dụng như làm rơi rớt, đổ nước, không vệ sinh laptop định kỳ,.. Càng làm cho laptop dễ bị gặp các hư hỏng về phần cứng hơn.



Dịch vụ laptop NGHĨA COMPUTER mong muốn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa và bảo hành laptop chuyên nghiệp tại Cần Thơ, mang đến những xử lý kịp thời và và khắc phục sự cố về laptop cho quý khách hàng, để chiếc laptop của quý khách hàng hoạt động tốt hơn.

Dịch vụ laptop NGHĨA COMPUTER lấy tiêu chí sửa chữa laptop uy tín, chất lượng làm nền tảng hoạt động. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên ngành điện tử  – tin học và linh kiện máy tính laptop nhiều năm kinh nghiệm và công nghệ xử lý sự cố laptop phần cứng - mềm luôn được cập nhật và nâng cấp, NGHĨA COMPUTER luôn muốn mang đến quý khách hàng những gì tốt nhất và chất lượng nhất.
090 100 7792 - 01282 884 906

Quý khách hàng lưu ý:


  • Kỹ thuật viên khi nhận máy sẽ hướng dẫn quý khách hàng ký tên lên linh kiện, khách hàng có thể giữ lại ổ cứng nếu cần thiết. Sẽ thông báo tình trạng bệnh cho quý khách hàng trước và báo giá.
  • Dịch vụ sửa laptop NGHĨA COMPUTER sẽ sửa laptop khi hoạt động tốt và kiểm tra rồi giao lại khách.
  • Thời gian sửa chữa trong vòng từ 1 đến 2 ngày nếu lỗi nhẹ. Trường hợp nếu lỗi nặng cần trên 2 ngày thì dịch vụ sửa chữa laptop NGHĨA COMPUTER sẽ gọi điện thông báo quý khách trước.
  • Để thuận tiện cho việc kiểm tra sửa chữa, quý khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin bệnh trạng của laptop để kỹ thuật viên kiểm tra.
  • Giá sửa chữa laptop tùy tình trạng bệnh và tình trạng bắt buộc hơn là thay thế linh kiện nếu như phần cứng đó hư hỏng nặng.

Một số tình trạng lỗi hay gặp trên laptop

Lỗi nguồn: mở nguồn không lên, tự khởi động lại, không sạc được, treo máy khi cắm sạc, …
Lỗi keyboard: liệt phím, chạm phím, bấm phím này nhảy phím kia,.. 
Lỗi âm thanh: loa rè, không nghe tiếng, nghe 1 bên loa,...
Lỗi ngoại vi: không nhận HDD, DVD, wifi, ...
Lỗi màn hình: không hiện hình, sọc chỉ, mờ hình, nhòe hình,…
Lỗi khác: máy nóng tắt, hư bản lề, quên pass, ...

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

LIÊN HỆ BẢO TRÌ, SỬA CHỮA LAPTOP TẠI CẦN THƠ: 0901.00.7792 (NGHĨA)
DỊCH VỤ TIN HỌC NGHĨA COMPUTER

No comments:

Powered by Blogger.